Kênh đưa tin trực tiếp bóng đá Việt Nam 2020

 

Kênh đưa tin trực tiếp bóng đá Việt Nam đáng tin cậy

 Thị trường bóng đá đã và đang được thế giới xem trọng là mảnh đất màu mỡ để giải trí và tìm kiếm lợi nhuận kinh doanh. Bởi vậy, khó có thể tránh khỏi những trang mạng, cá nhân có ý đồ xấu trong giới bóng đá. Để tránh khỏi những rủi ro không đáng có, người hâm mộ bóng đá cần lựa chọn cho mình một kênh thông tin chính thống đảm bảo chất lượng cũng như nội dung chính xác.

 Bạn đã từng nghe đến Trandautv chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kênh đưa tin trực tiếp bóng đá Việt Nam đang được ưa chuộng nhất trong thời gian vừa qua.

 Trandautv được người hâm mộ bóng đá lựa chọn là địa chỉ đưa thông tin tin cậy. Bên cạnh đó, giao diện của website được thiết kế rất bắt mắt, sử dụng màu sắc hài hòa. Qua đó, thể hiện chính xác thông điệp đến người hâm mộ bóng đá. Đồng thời, bạn có thể cập nhật rất nhiều các thông tin bóng đá bổ ích, thú vị cả trong và ngoài nước.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam với các giải đấu sắp tới

 Với những tháng đầu tiên của năm 2020, các đội bóng của Việt Nam đã tham gia hết mình với tổng cộng 4 giải đấu lớn lần lượt là: Chung kết U23 Châu Á, Bảng vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo, V-League 2020, Vòng chung kết Futsal châu Á 2020. Tất cả các trận đáu này đều đem lại sự hãnh diện và lòng tự tôn dân tộc. Tiếp đến hãy cùng theo dõi các trận đấu sắp diễn ra với các cầu thủ Việt Nam.

Vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á 2022 

 Mở đầu tại thời điểm tháng 3 là giải đấu vòng loại thứ 2 World Cup khu vực Châu Á. Các trận đấu lượt về sẽ lần lượt diễn ra, mới đây đội quân của huấn luyện viên Park Hang Seo có cuộc đối đầu với đội tuyển Malaysia trên sân khách. Tính đến thời điểm đầu tháng 3 , đội tuyển Việt Nam đang dẫn ngôi vị đầu bảng với số điểm 11 sau 5 trận đấu, tiếp đến là đội tuyển Malaysia cũng sau 5 trận đấu.

 Đến tối ngày 11/6,  6 đội của Malaysia, Bangladesh, Campuchia, Guam, Sri Lanka và Mông Cổ đi tiếp vào vòng 2. Cùng với đó là danh sách 40 đội bóng góp mặt tại vòng 2.

 

Vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á 2022
Nhãn
Vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á 2022
Vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á 2022

Vòng chung kết U19 châu Á 2020

 Tháng 10 hứa hẹn với trận đấu nảy lửa để tìm ra ngôi vị cho trận chung kết U19 Châu Á. Các trận đấu sẽ được diễn ra trên 4 sân vận động chính tại Uzbekitan. Với khí thế hừng hực của đội tuyển U19 Việt Nam, người hâm mộ bóng đã sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi U19 Việt Nam được tham dự giải đấu chung kết với thành tích 5 đội nhì tốt nhất tại vòng loại. 

Vòng chung kết U19 châu Á 2020
Vòng chung kết U19 châu Á 2020

 Rất không may mắn cho đội tuyển U19 Thái Lan phải dừng chân khi giải đấu chưa đến hồi kết. Tuy nhiên, qua giải đấu này khu vực Đông Nam Á đã lập nên những điểm sáng mới cho lịch sử bóng đá với tổng suất tham dự lên đến 5 quốc gia.

AFF Cup 2020

 Một lưu ý nhỏ với người hâm mộ đang chờ đợi giải bóng đá AFF Cup 2020, trận đấu sẽ được lui dài thời gian về 1 tháng. Tức giải đấu được diễn ra từ thời điểm 23/11/2020 và kết thúc vào ngày 31/12/2020.

 Năm 2020 hứa hẹn sẽ là một năm có những trận đấu nổi bật trong AFF Cup. Đội tuyển bóng đá Việt Nam vẫn không ngừng luyện tập để đặt chắc niềm tin, sự quyết tâm cho ngôi vị đương kim vô định của mình.

AFF Cup 2020
AFF Cup 2020

 Trên đây là những thông tin về kênh đưa tin trực tiếp bóng đá Việt Nam cùng với những trận đấu căng thẳng sắp tới. Hãy cùng theo dõi tại Trandautv để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá Việt Nam và bóng đá thế giới nhé!

hvtvzone  bài viết liên quan