U23 Nhật Bản nuôi mộng vô địch U23 châu Á 2020

Mặc dù đã có tấm vé nghiễm nhiên dành 1 suất tham dự Olympic Tokyo 2020 nhưng U23 Nhật Bản hiện nay vẫn nuôi mộng vô địch U23 châu Á. Tuy nhiên liệu Nhật Bản có thể thực hiện được mong muốn của mình hay không? Sau đây sẽ là một vài thông tin về đội tuyển U23 của xứ sở hoa anh đào này mà các fan hâm mộ nên tham khảo.

Nhật Bản nuôi mộng trở thành đương kim vô địch U23 Châu Á 2020

U23 Nhật Bản hy vọng một lần nữa có thể giành chức vô địch U23 Châu Á giống như 2016
U23 Nhật Bản hy vọng một lần nữa có thể giành chức vô địch U23 Châu Á giống như 2016 xem kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay

Nếu như các quốc gia khác tham dự U23 Châu Á với hai mục tiêu một là giành chức vô địch và hai là giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020 thì Nhật Bản hoàn toàn khác. Olympic Tokyo 2020 được tổ chức tại Nhật Bản, chính vì thế U23 Nhật Bản sẽ nghiễm nhiên giành một suất tham dự. Do đó mục tiêu duy nhất của Nhật Bản khi tham dự U23 châu Á là giành chức vô địch.

Thầy trò huấn luyện viên Hajime Moriyasu khao khát có thể giành chức vô địch U23 Châu Á. Đối với Nhật Bản, danh hiệu này vô cùng quan trọng. Nếu U23 Nhật Bản vô địch sẽ chứng minh cho hướng đi của bóng đá Nhật đang là đúng đắn và trong tương lai sẽ có sự thay đổi theo những chiều hướng tích cực.

Nhật Bản nỗ lực tập luyện và thi đấu

 Nhật Bản đang cố gắng nỗ lực từng ngày để có thể để đạt được mong muốn
 Nhật Bản đang cố gắng nỗ lực từng ngày để có thể để đạt được mong muốn xem bong da truc tuyen tren k

Sở dĩ Nhật Bản nuôi mộng vô địch U23 châu Á chính là bởi hi vọng lịch sử một lần nữa sẽ gặp lại giống như 2016. Nếu theo dõi trận đấu của U23 Nhật Bản 2016 ở truyền hình vtc, fan hâm mộ hẳn còn nhớ Nhật đã giành chức vô địch khi thi đấu tại nước chủ nhà Qatar. Tuy nhiên đối với giải vô địch châu Á 2018, Nhật Bản chỉ mới giành được chân vào tứ kết. Xem bóng đá trực tuyến trên k về trận đấu giữa Nhật với U23 Uzbekistan, người hâm mộ thất vọng tràn trề khi Nhật bị hạ gục bởi Uzbekistan.

Chính vì vậy mà Nhật Bản càng nỗ lực cố gắng hơn để lặp lại lịch sử vàng một lần nữa. Các cầu thủ của U23 Nhật Bản trong giải đấu lần này là những gương mặt quen thuộc đã tham dự Asiad 2018 tại Indonesia. Trong đó có rất nhiều cầu thủ đã có sự gắn kết với nhau trong một thời gian dài thi đấu. Chính vì vậy sự phối hợp nhịp nhàng và ăn ý giữa các cầu thủ chính là một lợi thế cho đội tuyển U23 của Nhật.

Kết quả thi đấu của Nhật Bản ở vòng loại bảng B

Nằm ở vòng bảng B có ba đối thủ là U23 Ả Rập Saudi, U23 Syria và U23 Qatar, Nhật Bản đã thi đấu hết mình nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với đội này. Xem kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay fan hâm mộ thấy ở trận đấu với Ả Rập Saudi ngày 9/1 và Syria ngày 12/1, U23 Nhật Bản đều để thua mất một trái. Chính vì lại hi vọng cuối cùng của Nhật Bản chính là màn chạm trán với U23 Qatar vào 15/1 tới. Để theo dõi trận đấu này mọi người có thể chọn Trandau4.com VTV6 truyền hình trực tiếp hoặc xem bóng đá trực tuyến trên mạng qua Linh k +.

Liệu còn cơ hội nào cho Nhật Bản có thể để tham dự vào tứ kết người giành chức vô địch châu Á nhưng U23 Nhật Bản vẫn mong muốn hay không? Fan hâm mộ đừng quá nóng lòng mà hãy theo dõi những trận đấu tiếp theo của đội tuyển này.

https://trandau.tv/thuc-hu-thong-tin-ve-thu-mon-u23-jordan-cao-1m62.html

https://trandau.tv/nhung-tin-hieu-lac-quan-sau-2-tran-hoa-cua-u23-viet-nam.html

hvtvzone  bài viết liên quan